Salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu chất lượng tại Đà Nẵng

salon go lien chieu

Bạn muốn tìm mua một bộ bàn ghế salon gỗ hiện đại bền, đẹp và phù hợp với phòng khách? Hãy để Thảo Nguyên giới thiệu cho bạn các mẫu salon từ gỗ gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu chất lượng tại Đà Nẵng nhé!

Đặc điểm salon gỗ là gì?

Đặc điểm salon gỗ
Đặc điểm salon gỗ

Salon gỗ là những mẫu bàn ghế phòng khách được chạm trổ tỉ mỉ, công phu với những họa tiết, hoa văn cầu kỳ trên mặt gỗ tự nhiên. Cách để nhận biết salon gỗ đó chính là nhìn vào bạn sẽ thấy một bộ sa lông có đầy đủ các ghế ngắn, ghế dài.

Với đặc điểm thiết kế như vậy nên các chất liệu được sử dụng để làm ra bộ salon đó là gỗ Gõ, Cẩm lai, Giáng hương, Mun sọc… Đây là những loại gỗ cao cấp, mang tới một không gian sang trọng, đẳng cấp và làm bật lên gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Tư vấn khi mua salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu 

Sau khi đã tìm hiểu được tất cả tác dụng của gỗ óc chó và quyết định dùng gỗ óc chó làm đồ nội thất. Bạn nên lưu ý một số chi tiết như loại gỗ, địa chỉ sản xuất, gia công, chế tác gỗ.

salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu 
salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Cụ thể như sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín, nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng

Những địa chỉ thiết kế, thi công, sản xuất đồ gỗ uy tín có thể mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ ưng ý nhất. 

Nếu còn băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào, bạn có thể cân nhắc và đặt niềm tin vào Nội thất Thảo Nguyên. Thảo Nguyên là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường gỗ tự nhiên Việt Nam hiện nay. 

  • Chọn gỗ óc chó tự nhiên thay vì gỗ công nghiệp giả màu óc chó

Bạn nên ưu tiên lựa chọn gỗ óc chó tự nhiên thay vì gỗ công nghiệp giả óc chó nếu có điều kiện tài chính, khả năng chi trả tốt. Lý do là vì gỗ óc chó tự nhiên có độ cứng cao lên đến mức 1.010 Ibf trên thang đo Janka – thang đo độ cứng tiêu chuẩn dành cho gỗ thịt, gỗ rừng. Đây là điều mà gỗ công nghiệp giả óc chó khó có thể đạt được. 

Mặt khác, gỗ công nghiệp khó đem tới cho bạn một không gian sống hài hòa, đẹp tự nhiên, sang trọng và có “chất” riêng. Xét về tổng thể, ưu điểm duy nhất mà gỗ công nghiệp giả óc chó vượt trội hơn so với gỗ óc chó tự nhiên chỉ có yếu tố giá thành rẻ hơn.

  • Chọn gỗ óc chó nhập khẩu, được xẻ sấy ở nước ngoài và nhập về theo dạng gỗ kiện

Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn gỗ óc chó xẻ sấy ở nước ngoài, được nhập khẩu về Việt Nam theo dạng gỗ kiện thay vì gỗ óc chó xẻ nhập về theo dạng gỗ tròn và được xẻ sấy ở Việt Nam. 

Gỗ óc chó được xẻ sấy ở nước ngoài phải tuân thủ quy trình phức tạp, kỹ lưỡng với các bước như xẻ gỗ, tẩm và sấy, sấy tự nhiên, làm màu,… Trong đó, riêng sấy tự nhiên – công đoạn quan trọng góp phần quan trọng giúp đảm bảo độ ổn định của gỗ – có thể kéo dài lên tới nhiều tháng tùy độ dày gỗ. 

Ngược lại, gỗ óc chó xẻ sấy ở Việt Nam thường chỉ tiến hành sấy trong lò trong 15 ngày. Bỏ qua giai đoạn sấy tự nhiên nên độ ổn định không cao. 

Đặc điểm của gỗ 

Đặc điểm của gỗ 
Đặc điểm của gỗ

Ưu điểm:

An toàn cho sức khỏe, mùi hương dễ chịu

Gỗ óc chó tự nhiên không có thành phần độc hại hay gây dị ứng, nguy hiểm đến sức khỏe con người. Kể cả trong trường hợp gia đình bạn có trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm về độ an toàn sức khỏe gỗ óc chó đem lại. Thậm chí, gỗ óc chó còn được ứng dụng trong y học để sơ cứu, cầm máu vết thương, giúp tránh nhiễm trùng vết thương hở.

Về mùi hương, gỗ óc chó có hương tự nhiên, mộc mạc. Giúp tạo cho bạn đắm chìm trong cảm giác thư thái hàng ngày. Mùi hương gỗ óc chó dịu nhẹ, đằm sâu và tinh tế. Nó cũng giúp tạo nên nét hấp dẫn của nội thất gỗ óc chó hiện nay.

Độ bền vượt trội

Với khả năng chống chịu cong vênh, mối mọt ưu việt. Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ có độ bền hàng đầu hiện nay. Độ bền của gỗ đã được kiểm thử, đo lường kỹ lưỡng bằng thang đo Janka. Đây là thang đo tiêu chuẩn về độ cứng, độ bền dành cho gỗ thịt, gỗ rừng, gỗ tự nhiên.

Chỉ số Janka càng lớn thì gỗ càng có độ bền cao. Gỗ óc chó đạt mức 1.010 Janka, cao hơn nhiều so với gỗ hạt dẻ (540 Janka). Gỗ tống quán sủi (590 Janka). Gỗ óc chó còn bền hơn gỗ anh đào (995 Janka).

Tính thẩm mỹ cao

Gỗ óc chó có tính thẩm mỹ cao với đặc trưng vân gỗ ấn tượng mà không phải loại gỗ nào cũng có được. Đường vân đặc trưng của gỗ óc chó khi dạng thẳng, khi mềm mại lượn sóng, có lúc lại cuộn xoáy. Tùy vào thời gian khai thác gỗ, vị trí cũng như khí hậu nơi cây óc chó sinh trưởng và cách xẻ gỗ mà vân gỗ sẽ có những biến đổi đặc trưng riêng. Đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ óc chó nhờ vậy cũng có tính thẩm mỹ cao và được nhiều người ưa chuộng.

Nhược điểm: 

Màu gỗ óc chó tự nhiên chủ yếu là màu nâu sẫm trầm ấm. Các dải màu phổ biến của loại gỗ này là socola, cà phê… nhưng về tổng thể vẫn là màu tối. Do đó, gia chủ yêu thích nội thất sáng màu có thể sẽ không tìm được sự phù hợp, ưng ý từ gỗ óc chó.

Bên cạnh đó, gỗ óc chó còn có trọng lượng nặng khiến việc vận chuyển, di chuyển nguyên liệu hay thành phẩm từ gỗ óc chó đều gặp khó khăn hơn.

Mặt khác, gỗ óc chó từ lâu đã được biết đến là một trong những loại gỗ cao cấp, có giá thành cao trên thị trường. Giá gỗ óc chó có thể cao gấp vài lần so với các loại gỗ thông thường khác. Ngân sách chi trả để thiết kế nội thất từ gỗ óc chó của bạn vì vậy sẽ gia tăng thêm một khoản. Hay nói cách khác, gỗ óc chó tự nhiên thường phù hợp với những gia chủ có điều kiện tài chính tốt. 

Bàn ghế salon hiện đại từ gỗ gụ

Bàn ghế salon hiện đại từ gỗ gụ
Bàn ghế salon hiện đại từ gỗ gụ

Đôi nét về gỗ gụ: Gỗ gụ có giá trị về kinh tế rất cao bởi nó là nguyên liệu được sử dụng chế tác những sản phẩm bàn ghế cao cấp thời xưa. Cây gỗ gụ cho chất lượng gỗ rất tốt, có giá trị kinh tế cao vì thế nên nó được xếp vào danh sách gỗ rất quý hiếm của Việt Nam.

Đặc điểm dễ nhận biết của gỗ gụ là:

  • Màu vàng nhạt, hay vàng trắng, để lâu thì nó sẽ được chuyển sang màu nâu thẫm.
  • Thớ gỗ thẳng, vân gỗ lại rất mịn và đẹp.
  • Đường kính thân cây gỗ gụ thường rất lớn.

Chúng sẽ giúp cho việc thiết kế, tạo kiểu sản phẩm đồ nội thất mỹ nghệ vô cùng dễ dàng. Gỗ gụ vô cùng dễ đánh bóng, với khả năng chống chịu ngoại lực tốt. Ít cong vênh cũng như mối mọt ít, tuổi thọ độ bền rất cao. Tuy nhiên đi cùng với đó là nhươc điểm giá thành khá cao. Khó tìm kiếm nguồn cung cấp gỗ đặc biệt là ở Việt Nam, phải nhập khẩu từ các nước bạn. Một vài mẫu salon từ gỗ gụ.

Đặc điểm của gỗ gụ

Ưu điểm của gỗ gụ.

Vì là dòng gỗ quý hiếm, cao cấp nên sản phẩm nội thất mỹ nghệ thường được làm từ gỗ gụ. Những ưu điểm mà gỗ gụ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đồ nội thất như:

  • Gỗ gụ thường có vân rất thẳng, màu sắc gỗ gụ vô cùng đẹp mắt.
  • Gỗ gụ có đường kính thân cây lớn. Thế nên, chúng sẽ giúp cho việc thiết kế, tạo kiểu đồ nội thất mỹ nghệ đa dạng và phong phú hơn và dễ dàng hơn.
  • Gỗ gụ rất dễ đánh bóng, với khả năng chống chịu ngoại lực tốt. Ít cong vênh, mối mọt, tuổi thọ và độ bền lại cao lên đến 100 năm.

Nhược điểm của gỗ gụ

  • Hiện nay, sản lượng gỗ gụ ở Việt Nam còn rất ít, không nhiều như trước
  • Sinh trưởng chậm , nguồn gỗ khan hiếm
  • Gía thành tương đối cao.

Bàn ghế salon hiện đại từ gỗ óc chó

Bàn ghế salon hiện đại
Bàn ghế salon hiện đại

Đôi nét về gỗ óc chó: Là một loại gỗ cứng màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Vân gỗ óc chó cuộn xoáy đặc biệt rất đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Gỗ óc chó rất linh hoạt để tạo hình trong ngành nội thất. Vì vậy các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó mang kiểu dáng cực ấn tượng. Gỗ óc chó có độ cứng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, gỗ có khả năng kháng sâu bọ tốt. Sau đây là một vài mẫu salon từ gỗ óc chó.

Giá bộ salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Giá bộ salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu
Giá bộ salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Chúng tôi là nhà thiết kế, sản xuất và bán ghế salon giá rẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Lý do giá thành rẻ mà chất lượng tốt, bởi chúng tôi tự tin là nhà sản xuất với quy mô lớn, nhân lực nhiều, nguồn hàng đa dạng, phong phú. Tất cả các dòng gỗ, dòng da bọc, nỉ bọc và nệm mút được nhập thẳng và sản xuất trực tiếp, giá xuất xưởng nên không phải qua khâu trung gian.
Các mẫu ghế salon gỗ Đà Nẵng tại Thảo Nguyên có rất nhiều mức giá khác nhau. Để tiện cho quý khách tham khảo, Thảo Nguyên xin chia nhỏ thành 3 nhóm sau:

  • Salon gỗ giá rẻ từ 6 – 9 triệu một bộ
  • Salon gỗ trung bình khoảng từ 9 – 20 triệu một bộ
  • Salon cao cấp giá trên 25 – 100 triệu một bộ

Một số mẹo khi chọn Salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu
Salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Diện tích phòng khách

Đầu tiên bạn cần lên ý tưởng sắp xếp các nội thất trong phòng khách trước khi chọn mẫu salon gỗ ưa thích, tránh lựa chọn các sản phảm nhỏ quá hoặc to quá vì vậy nên có những tính toán thật kĩ lưỡng để tránh ảnh hưởng đến không gian thư giản của mọi thành viên trong gia đình

Kiển dáng

Tùy vào phong cách mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng của những bộ salon gỗ đúng gu đúng nhu cầu của mình . Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tân cổ điển hoặc hiện đại tùy theo sở thích của mình

Màu sắc

Về nội thất đồ tự nhiên màu sắc không đa dạng như sofa nên bạn củng chú ý màu sắc salon gỗ để phù hợp với màu tổng thể của ngôi nhà

Chất liệu

Ngày nay, salon gỗ trên thị trường có nhiều chất liệu để bạn lựa chọn, tùy vào điều kiện của mỗi gia đình bạn có thể lựa chọn mẫu chất liệu ưng ý nhất tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng

Lý do nên chọn Salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu?

salon gỗ thường đơn giản, cứng cáp
salon gỗ thường đơn giản, cứng cáp

Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Bởi nhiều người cho rằng salon gỗ thường đơn giản, cứng cáp. Vì không mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Nhưng theo chứng minh thì hoàn toàn ngược lại, các mẫu salon gỗ được các nghệ nhân với tay nghề mỹ nghệ các đường chạm khắc uyển chuyển tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Ngoài ra chọn các mẫu salon gỗ thường bền. Thời gian sử dụng lâu dài hoàn hảo cho không gian sống của mình.

Tại sao nên mua tại nội thất Thảo Nguyên?

nội thất Thảo Nguyên
nội thất Thảo Nguyên
Chúng tôi tự hào là một trong những công ty nội thất hàng đầu Đà Nẵng hiện nay
  • Luôn lấy ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm. Cũng như liên tục đưa ra các mẫu mới đẹp nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi tự hào là một trong những công ty nội thất hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm hoạt động sản xuất trong nghề.
  • Đội ngũ nhân viên tài năng trẻ tuổi với nhiều năm hoạt động sản xuất trong nghề. Nó sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu sản xuất với hàng ngàn mẫu ghế khác nhau cho quý khách tha hồ chọn lựa.
  • Miễn phí đo đạc và tư vấn tại nhà nếu như có yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí đo đạc và tư vấn tại nhà
  • Giao hàng nhanh chóng đúng hẹn 
  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Salon gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu chắc chắn là địa chỉ uy tín để bạn sẵn sàng mua sắm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhé!

ĐỔ GỖ NỘI THẤT THẢO NGUYÊN

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *