Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê theo xu hướng thị trường

tu quan ao go gia re tai thanh khe

Tủ quần áo là vật dụng nội thất không thể thiếu với bất kì không gian nội thất nào. Đặc biệt là nhà ở và phòng ngủ. Để chọn cho mình chiếc tủ quần áo phù hợp và đẹp thì bạn cần tìm hiểu và ứng dụng thật tốt vào không gian nhà mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các mẫu tủ quấn áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê theo xu hướng thị trường. Hãy cùng Nội Thất Thảo Nguyên tìm hiểu ngay nhé!

Những lợi ích của tủ quần áo

Những lợi ích của tủ quần áo
Những lợi ích của tủ quần áo

Phục vụ cho việc bày trí, sắp xếp đồ dùng của mọi người một cách tốt hơn. Với các ngăn tủ và hộc tủ tiện lợi giúp khách hàng có thể dễ dàng chứa và phân loại những bộ quần áo thường xuyên mặc, những bộ chỉ sử dụng cho sự kiện trọng đại hay những bộ quần áo hiếm khi mặc một cách tiện lợi hơn.

Nhờ tủ quần áo mà căn phòng phòng trở lên gọn gàng hơn rất nhiều. Tình trạng quần áo xếp la liệt trên nền đất, giường ngủ cũng không còn nữa.
 
Tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Bất kỳ món đồ nội thất nào ngoài việc phục vụ nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hàng ngày còn góp phần làm đẹp không gian kiến trúc. Có thể xem những món đồ nội thất là những vật trang trí tuyệt vời nhất cho mọi không gian.

Thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Với những người có điều kiện kinh tế và thị hiếu thẩm mỹ cao, một món đồ nội thất không chỉ để sử dụng mà còn phải có “chất riêng” và là “độc nhất”. 

Bí quyết lựa chọn – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê
Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Kích thước

Kích thước của tủ quần áo rất quan trọng. Cần phải cân đo đong đếm thật kĩ sao cho vừa phù hợp với diện tích căn phòng, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Đối với nhu cầu sử dụng cá nhân, thì tủ quần áo 2 cánh là đủ đáp ứng. Thậm chí là đủ cho 2 người dùng nếu không có quá nhiều quần áo.

Thiết kế

Thiết kế của tủ quần áo rất đa dạng. Thiết kế dạng cửa kéo, cửa lùa, có hoa văn hoặc trơn, màu sắc đa dạng và phong phú. Có cả tủ quần áo kết hợp với giường ngủ với các ngăn kéo dưới gầm giường. Chúng rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, không thể chứa thêm tủ quần áo.

Nếu bạn muốn một thiết kế hiện đại, đỡ choáng chỗ thì những tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo tích hợp giường ngủ sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Màu sắc

Màu sắc tủ quần áo nên chọn màu phù hợp và hài hòa với những đồ nội thất xung quanh. Bạn có thể chọn tủ quần áo có gam màu trái ngược hoàn toàn để làm nổi bật lên căn phòng.

Chất liệu

Tủ quần áo gỗ công nghiệp đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng và có chất lượng rất tốt, dễ dàng phối ghép với nhiều không gian nội thất gia đình.

Các loại tủ quần áo làm nên xu hướng

Hiện nay, có rất nhiều loại tủ quần áo có kiểu dáng phù hợp với từng phong cách thiết kế, cấu trúc của căn phòng, nhu cầu thẩm mỹ của từng giá. Nhiều chiếc tủ được thiết kế độc đáo cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện cái tôi cá tính trong thiết kế nội thất. Hãy cùng điểm qua một số loại tủ quần áo đang tạo nên xu hướng lựa chọn hiện nay.

Các loại tủ quần áo
Các loại tủ quần áo

Tủ cửa trượt – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Đây là kiểu dáng thiết kế cánh cửa trượt sang 2 bên thay vì kéo ra như loại tủ truyền thống. Chất liệu để làm nên tủ này là gỗ công nghiệp (MDF, MFC) cao cấp hoặc từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan,… Tủ cửa lùa, cửa trượt là lựa chọn phù hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ gọn. Sử dụng cửa lùa bạn sẽ không phải lo lắng về lối di chuyển hoặc khoảng cách giữa tủ và các vật dụng khác. Sử dụng cửa lùa, cửa trượt còn giúp tiết kiệm diện tích và không gây rườm rà trong quá trình ứng dụng.

Tủ nhiều cánh, nhiều ngăn – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Đây là kiểu dáng tủ truyền thống hiện nay. Với kiểu tủ này, gia chủ có thể sử dụng 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn,… tùy thuộc vào nhu cầu. Tủ 1 đến 3 ngăn có thể sử dụng cho căn phòng có diện tích nhỏ. Tuy nhiên với những loại tủ 4 ngăn trở lên với khoang buồng rộng lớn thì gia chủ chỉ nên sử dụng trong phòng ngủ có diện tích tốt.

Tủ không cánh, nhiều ngăn – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Đây là loại tủ không sử dụng cửa nhưng lại có rất nhiều ngăn và hộc để sử dụng. Tủ không cửa giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp, lựa chọn và tìm kiếm đồ dùng. Tuy nhiên, gia chủ cũng hạn chế việc sử dụng kiểu từ này để cất đặt áo quần, đồ đạc theo mùa bởi tủ không cánh dễ gây nên bụi bẩn đến các vật dụng để lâu không sử dụng. Chất liệu của tủ quần áo không có cánh thường làm từ gỗ hoặc kim loại.

Tủ bao quanh cửa sổ – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Tủ quần áo bao quanh cửa sổ nghe có vẻ lạ lẫm nhưng lại là những chiếc tủ được đặt hàng riêng biệt cho kiểu không gian này. Đây là cách sử dụng được chiếc tủ quần áo lớn mà không phải sử dụng thành 2 hoặc 3 tủ quần áo trong một phòng. Ngoài ra, sử dụng tủ bao quanh cửa còn giúp bạn sở hữu chiếc tủ rộng rãi mà không phải che mất ánh sáng và tầm nhìn từ cửa sổ. Thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại cho phòng ngủ vẻ ấn tượng khó quên

Tủ kết hợp tivi – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Với những gia chủ yêu thích việc sử dụng tivi trong phòng ngủ mà không biết phải treo chúng ở đâu thì sử dụng tủ quần áo kết hợp kệ tivi là điều vô cùng tuyệt vời. Kết hợp 2 chức năng này với nhau, chủ nhân sẽ tiết kiệm được không gian, kinh phí mà vẫn mang lại cho phòng ngủ sự khoa học lẫn thẩm mỹ.

Quy trình thiết kế

Quy trình thiết kế
Quy trình thiết kế

Bước 1: Trao đổi, tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Bước 2: Tư vấn, giải đáp cho khách hàng

Bước 3: Khảo sát công trình

Bước 4: Lên ý tưởng và thiết kế chi tiết

Bước 5: Tiến hành thi công đóng tủ áo quần gỗ

Mua tủ quần áo ở đâu?

Nội Thất Thảo Nguyên là đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng.

  • Thảo Nguyên có hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ quần áo gỗ tự nhiên. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, thợ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Miễn phí khảo sát hiện trạng, bản vẽ thiết kế, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Đà Nẵng.
  • Nội thất Thảo Nguyên có xưởng sản xuất gỗ riêng, giá cả hợp lí nhất dành cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công các loại tủ quần áo chất liệu gỗ tự nhiên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được xem sản phẩm và tư vấn trực tiếp từ các nhân viên bán hàng. Nội thất Thảo Nguyên hứa hẹn sẽ cho bạn những dịch vụ chu đáo nhất, sản phẩm chất lượng nhất.

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên

tủ quần áo gỗ tự nhiên
tủ quần áo gỗ tự nhiên

– Bền: Sản phẩm tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, còn có giá trị sử dụng tăng theo thời gian.

– Chắc chắn: So với các sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp, những mặt hàng tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn có độ chắc chắn rất cao dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa.

– Đẹp: Sản xuất từ những khối gỗ thịt có nhiều kích thước khác nhau nên rất thích hợp để người thợ có thể chế tạo ra những họa tiết, kết cấu mang tính thẩm mỹ cao.Mang vẻ đẹp đặc trưng là những hình vân gỗ và màu sắc không giống nhau. Tùy thuộc vào sử thích, khách hàng có thể lựa chọn loại vân gỗ và màu sắc sơn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

– Phong cách: Hầu hết các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đều mang phong cách cổ điển, đem lại sự ấm cúng và sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia chủ.

Nhược điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên

tủ quần áo gỗ tự nhiên
tủ quần áo gỗ tự nhiên

– Giá: Thông thường giá thành sẽ khá cao so với tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ nhựa hay inxon. Nguyên nhân là vì sự khan hiến của gỗ tự nhiên dẫn tới các nhà sản xuất nội thất đều phải sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu. Mặt khác, quá trình chế tác thủ công và không thể sản xuất hàng loạt nên giá thành các sản phẩm từ gỗ tự nhiên luôn khá cao.

Tuy nhiên tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng vì nhu cầu sử dụng trong thời gian dài, nên chi phí bỏ ra sẽ là hợp lý cho một sản phẩm quan trọng trong nội thất gia đình.

Yếu tố quyết định giá

  • Lựa chọn chất liệu gỗ gì để làm tủ quần áo gỗ tự nhiên
  • Lựa chọn thiết kế tủ kiểu nào, 2 cánh, 3 cánh hay 5 cánh, 6 cánh?
  • Kích thước tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp
  • Mỗi xưởng sản xuất sẽ đưa ra mức giá chênh lệch khác nhau do giá nguyên liệu mua được, do hệ thống dây chuyền sản xuất,…

Giá thành của tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê
tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê

Tại Nội Thất Thảo Nguyên – chúng tôi chuyên sản xuất bán buôn bán lẻ Tủ Quần Áo. Bao gồm: gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ hương xám.

Giá sản phẩm bán lẻ từ 6 triệu tới 13 triệu tùy mẫu và kích thước. Nhận làm mẫu riêng.

Để nhận báo giá chi tiêt cho từng mẫu sản phẩm với gia đình quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

>>Xem thêm: Tủ quần áo Đà Nẵng

Những cam kết

tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê
tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Thanh Khê
  • Sản phẩm giống hình 100%.
  • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.
  • Bảo hành 6– 12 tháng.
  • Gỗ được làm từ gỗ tự nhiên.
  • Tất cả đều là hàng mới 100% không pha trộn.
  • Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng
  • Miễn phí lắp đặt tại nhà. Thanh toán tại nhà.
  • Tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7
  • Kích thước tùy chọn theo yêu cầu khách hàng.

Lời Kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các loại tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Hải Châu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ quần áo gỗ giá rẻ, tham khảo ngay các sản phẩm tại Nội Thất Thảo Nguyên – đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỔ GỖ NỘI THẤT THẢO NGUYÊN

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *