Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ uy tín, chất lượng bất ngờ

salon go gia re cam le

Bàn ghế salon gỗ thường là tâm điểm của phòng khách, nên kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, công năng, tiện ích của cả không gian. Việc chọn mua salon gỗ cho phòng khách là thắc mắc của nhiều người. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Thảo Nguyên để biết thêm nhiều chi tiết về Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ uy tín, chất lượng bất ngờ nhé.

Salon gỗ & những điều cần biết

Salon gỗ
Salon gỗ

Salon gỗ hay còn gọi là salon gỗ là bộ bàn ghế phòng khách được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Một bộ sofa gỗ thường bao gồm một bàn và những chiếc ghế ngắn và dài. Bộ bàn ghế được chạm khắc tỉ mỉ với nhiều họa tiết, hoa văn đẹp mắt.

Chất liệu gỗ làm phào chỉ gỗ cũng rất đa dạng. Đó có thể là gỗ sồi, gỗ sồi, gỗ trắc, tuyết tùng, mun sọc hay gỗ óc chó, gỗ lim,… Những loại gỗ này không chỉ đảm bảo độ bền mà còn mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp tăng lên. giá trị thẩm mỹ cho phòng khách.

Thông thường, những bộ sofa gỗ được thiết kế theo phong cách cổ điển với nhiều đường nét chạm khắc tỉ mỉ và chi tiết.

Đa phần khi thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển người ta sẽ lựa chọn một bộ salon gỗ đẹp để đặt. Bởi lúc này, bộ salon sẽ giúp tăng thêm phần sang trọng cũng như hơi hướng hoài cổ của phong cách này.

Tuổi thọ lâu bền của salon gỗ

Tuổi thọ lâu bền của salon gỗ
Tuổi thọ lâu bền của salon gỗ

Có thể nói những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên mang đến cho người dùng độ bền chắc cùng với tuổi thọ rất cao. Sở hữu những nội thất gỗ trong gia đình như tủ quần áo gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ, bàn ăn gia đình gỗ tự nhiên, … đều có tuổi thọ cao, một số loại gỗ càng sử dụng lâu lại càng lên màu đẹp hơn, không nỡ lòng nào bỏ đi được. Cho dù thị trường ngày nay có ra đời thêm nhiều chất liệu salon như thế nào đi nữa, thì vẫn không có chất liệu nào có thể vượt qua được gỗ tự nhiên bền vững với thời gian.

Những mẫu Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ 

Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ
Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ

Bộ Bàn Ghế Nghê Phượng Gỗ Mun

– Chất liệu: Gỗ mun chọn lọc

– Sản phẩm gồm:

+ Đoản 2m1x67x137

+ Bàn 157×81

+ Ghế đơn 87x137x67

+ Đôn kẹp bàn 50×40

+ Đôn thấp 40×40

Bộ Bàn Ghế Tần Thủy Hoàng Bàn Đục Trống Đồng

  • Chất liệu:Gỗ gõ đỏ Nam Phi loại 1
  • Hàng dày: Khuân 2,8 ván 1,4 Cột ghép
  • Hàng gồm 6 món, 2 ghế đơn, 1 đoản dài, 2 ghế đôn và 1 bàn
  • Kích thước chi tiết sản phẩm:

+ Bàn: Dài 140cm Ngang 70cm

+ Đoản: Sâu 70, Cao 115cm, Dài 2m4

+ Ghế đơn: Sâu 70 Ngang 110cm Cao 115cm

+ Đôn cao: 40*70cm

+ Đôn thấp: 40*40 cm

Bộ Ghế Hoàng Gia Mẫu Mới 2022

  • Chất liệu: Gỗ mun loại 1
  • Hàng dày: khuân 3cm ván 1,4 cm
  • Hàng gồm6 món, 2ghế đơn, 1 đoản dài, 2 ghế đôn và 1 bàn
  • Kích thước chi tiết sản phẩm:

+ Bàn: Dài 1m40cm Ngang 70cm

+ Đoản: Sâu 65, Cao 135cm, Dài 2m40

+ Ghế đơn: Sâu 65 Ngang 98cm Cao 135cm

+ Đôn cao: 40*70cm

+ Đôn thấp: 40*40cm

Những lý do nên chọn Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ

Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ
Salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ

Vẻ đẹp sang trọng

Thị trường đồ nội thất hiện nay sử dụng rất nhiều loại chất liệu, nhưng không chất liệu nào thay thế được gỗ bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó. Những bộ bàn trà, tủ bếp, giường ngủ… bằng gỗ rất dễ trở thành điểm nhấn cho các không gian trong nhà, hơn thế nữa nó lại rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác khiến ngôi nhà trở nên hài hòa.

Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc

Chính sự mộc mạc về chất liệu kết hợp với màu sắc tinh tế và thiết kế hợp xu hướng nên bàn ghế gỗ dần chiếm được vị trí cao hơn trong lòng người dùng.

Đồ gỗ tự nhiên, sự đa dạng thể hiện ở sự khác biệt về đường nét vân gỗ, màu sắc vân gỗ hoặc màu sắc của lớp sơn bảo vệ giúp tránh khỏi các tác nhân có hại bên ngoài cũng như giúp cho quá trình vệ sinh bàn ghế dễ dàng.

Cảm giác ấm áp, gần gũi

Những đồ nội thất gỗ luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác cổ điển và vô cùng ấm áp, giúp con người cảm thấy bình yên khi trở về với mái ấm gia đình của mình. Những mẫu bàn ghế gỗ vẫn giữ được sự mộc mạc, gần gũi vốn có của mình. Nhiều người chọn bàn ghế gỗ cho gia đình của mình là bởi sự thân quen, ấm cúng mà nó mang đến cho không gian.

Bàn ghế gỗ ít chịu ảnh hưởng của thời tiết

Nếu nhược điểm của gỗ được biết đến là cong vênh, mối mọt thì hiện nay chúng đã được khắc phục hoàn toàn; khi sử dụng những dòng gỗ cao cấp nhập khẩu, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh trước sự thay đổi của thời tiết.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ cao của gỗ tự nhiên là điều không thể bàn cãi nếu như nó được xử lý và tẩm sấy đúng quy cách. Đặc biệt là khả năng chịu lực tốt, không bị ẩm mốc và tuổi thọ cao. 

Mang lại sự sang trọng và quyền lực cho gia chủ

Các mẫu salon gỗ hiện đại đều được thiết kế với những đường nét đơn giản, mang phong cách tối giản và tinh tế. Không như những mẫu thiết kế bàn ghế gỗ thời xưa với nhiều họa tiết gây rối mắt. Những họa tiết trên salon gỗ hiện đại được lược bỏ đi tạo nên một cách nhìn phóng khoáng. Giúp tôn sản phẩm lên với một vẻ đẹp hiện đại mới, toát ra vẻ sang trọng và quyền lực. Bởi những đường nét đơn giản và tinh tế đó mà những sản phẩm này luôn được sự yêu chuộng của khách hàng khi đã sử dụng

Giá bộ salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ

Chúng tôi là nhà thiết kế, sản xuất và bán ghế salon giá rẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Lý do giá thành rẻ mà chất lượng tốt, bởi chúng tôi tự tin là nhà sản xuất với quy mô lớn, nhân lực nhiều, nguồn hàng đa dạng, phong phú.

Tất cả các dòng gỗ, dòng da bọc, nỉ bọc và nệm mút được nhập thẳng và sản xuất trực tiếp, giá xuất xưởng nên không phải qua khâu trung gian.

Các mẫu ghế salon gỗ Đà Nẵng tại Thảo Nguyên có rất nhiều mức giá khác nhau. Để tiện cho quý khách tham khảo, Thảo Nguyên xin chia nhỏ thành 3 nhóm sau:

  • Salon gỗ giá rẻ từ 6 – 9 triệu một bộ
  • Salon gỗ trung bình khoảng từ 9 – 20 triệu một bộ
  • Salon cao cấp giá trên 25 – 100 triệu một bộ

Tại sao salon gỗ lại có nhiều ưu điểm

sản phẩm salon gỗ tự nhiên
sản phẩm salon gỗ tự nhiên

Trên thị trường có rất nhiều loại salon gỗ hiện đại khác nhau. Từ kiểu dáng đến chất liệu thậm chí cả về màu sắc đều rất đa dạng. Vì vậy việc để chọn được một mẫu bàn ghế gỗ hay salon gỗ phù hợp thì chắc hẳn là một việc khá đau đầu đối với rất nhiều gia đình đang có nhu cầu.

Các sản phẩm salon gỗ tự nhiên mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Dù thiết kế thế nào thì các chúng đều tạo nên sự mới mẻ cho không gian sống của bạn.

Salon gỗ hiện đại được làm bằng nhiều loại gỗ có rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Từ những mẫu thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm mà chúng mang lại. Đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng hơn những dòng salon khác..

Hướng dẫn bài trí salon gỗ 

  • Dù bạn thuộc bất kỳ tôn giáo nào đi nữa, thì yếu tố phong thủy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống. Đặc biệt là yếu tố phong thủy của nhà cửa, nội thất bày trí ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia đình.
  • Nếu gia chủ thuộc “ Tây tứ mệnh” thì nên đặt bộ bàn ghế salon theo các hướng Đông Nam, Đông, Bắc, Nam. Nếu gia chủ là “Đông tứ mệnh” thì phải tránh đặt bộ bàn ghế salon theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

So sánh ghế sa lông gỗ và sofa

Khi quyết định chọn mua ghế salon gỗ hay bộ sofa cho phòng khách, bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau để đưa ra quyết định cho phù hợp:

Các tiêu chí Ghế salon Ghế sofa
Mẫu mã Không đa dạng, thường tuân theo kiểu dáng chung Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, phong cách thiết kế phù hợp với mọi nội thất
Tính tiện dụng Thích hợp với mọi loại thời tiết, vào mùa đông bạn có thể đặt thêm tấm nệm lót. Êm ái khi sử dụng, tuy nhiên vào mùa hè có thể gây cảm giác bí bách.
Độ bền Độ bền cao, kéo dài > 5 năm, có thể 10 – 20 năm Độ bền thấp, trung bình 3 – 4 năm
Vệ sinh Dễ vệ sinh, lau chùi Nếu vệ sinh không đúng cách thì bề mặt da có thể bị mốc nhẹ (đối với sofa da). Dễ bị bẩn và vệ sinh khó (đối với sofa vải)
Giá thành Giá thành khá cao, nhất đối với bộ sa lông được làm từ gỗ tự nhiên.   Nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại chất liệu.

Kinh nghiệm chọn bàn ghế chất lượng

bàn ghế chất lượng
bàn ghế chất lượng

Ông cha ta có câu “Tốt hơn cả nước sơn”, vì vậy đừng để bị lừa bởi vẻ bề ngoài. Khi mua salon gỗ, trước tiên chúng ta cần kiểm tra chất lượng của gỗ. Trước hết bạn phải biết loại gỗ làm bàn ghế để không bị hớ. Tiếp theo kiểm tra xem gỗ có chất lượng tốt hay gỗ tạp. Nếu không tự tin về điều này, bạn có thể nhờ người am hiểu tư vấn giúp bạn. Gỗ làm bàn ghế rất đa dạng, nếu tiết kiệm, bạn có thể mua các loại gỗ như hương, lim, gụ, cẩm lai….

Kiểm tra khung của bàn và ghế, đảm bảo rằng nó rất chắc chắn. Hãy ngồi lại và thử nó cho chính mình. Quan sát xem khung viền, các điểm kết nối có bị hở không, các viền xung quanh có khít không. Cần kiểm tra kỹ các ốc vít, keo có chắc chắn không. Khi mua ghế phải đảm bảo không lung lay, kiểm tra bốn chân ghế có chắc chắn hay không?

Bạn có thể sử dụng đồng hồ để đo độ ẩm của gỗ. Nhớ đo ở những nơi không có sơn. Đảm bảo tỷ lệ nước không vượt quá 12%. Ngoài ra, bạn có thể dùng một ít nước để chấm vào mặt sau của sản phẩm, nếu để lâu bị thấm nước thì độ ẩm của sản phẩm sẽ cao, hoặc bạn quan sát xung quanh viền sản phẩm nếu bạn thấy cong vênh hoặc phồng rộp sẽ làm hao gỗ. độ ẩm rất cao.

Sau khi kiểm tra tất cả các bề mặt, các điểm keo, tiếp theo hãy chú ý đến màu sắc của bàn ghế. Đảm bảo đồ nội thất có màu sắc đồng nhất. Tốt nhất nên chọn đồ nội thất có màu tự nhiên của gỗ để màu được lâu. Ngoài ra, cũng cần xác định xem đồ đạc có mùi khó chịu, mùi lạ hay không.

Địa chỉ mua salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ

mẫu nội thất salon gỗ của Thảo Nguyên
mẫu nội thất salon gỗ của Thảo Nguyên

Các mẫu nội thất salon gỗ của Thảo Nguyên chứa đựng nét tinh tế, đẳng cấp, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Bạn hãy cùng Thảo Nguyên mua sắm nhé!

Trên đây, bạn đã cùng Nội thất Thảo Nguyên tìm hiểu về một số mẫu mã salon gỗ. Nếu yêu thích những món đồ nội thất làm bằng gỗ óc chó tự nhiên do Thảo Nguyên tỉ mỉ chế tác, hoàn thiện tinh tế từng chi tiết, bạn có thể liên hệ ngay với Thảo Nguyên để được tư vấn thiết kế, thi công nhanh chóng.

Tại sao nên chọn mua salon gỗ giá rẻ tại Cẩm Lệ

Thảo Nguyên công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất đặc biệt là những sản phẩm salon gỗ, bàn ghế café, bàn ghế bếp ăn gia đình, nhà hàng, chung cư uy tín, chất lượng cao với mức giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân viên lành nghề, làm việc lâu năm đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều sản phẩm salon đẹp chất lượng, tinh tế từng đường nét với mức giá tốt nhất đã làm hài lòng được nhiều khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ tư vấn mua salon gỗ Đà Nẵng

mua salon gỗ Đà Nẵng
mua salon gỗ Đà Nẵng

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm 1 mẫu ghế salon gỗ tại Đà Nẵng thì có thể liên hệ đến nội thất Thảo Nguyên. Ở đây chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế salon gỗ rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu. Từ đó quý khách có thể thỏa thích chọn lựa cho gia đình một bộ salon ưng ý nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử các sản phẩm tuyệt vời, hãy đến trực tiếp showroom của Thảo Nguyên để được tư vấn và biết thêm được nhiều thông tin hữu ích. Đến với Nội Thất Thảo Nguyên, bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ phí vận chuyển ngoại thành.

Thảo Nguyên xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Thông tin liên hệ

ĐỔ GỖ NỘI THẤT THẢO NGUYÊN

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *