Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu được ưa chuộng

https://noithatthaonguyen.com.vn/tu-quan-ao-go-gia-re-tai-son-tra.html

Ngày nay, Tủ quần áo gỗ là một trong những thiết bị nội thất vô cùng phổ biến mà bất cứ gia đình Việt nào cũng có thể sở hữu. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện đa dạng các mẫu tủ quần áo và chất lượng. Do đó, để chọn lựa được những mẫu tủ quần áo giữa hàng trăm ngàn các loại tủ quần áo là điều không hề dễ dàng. Xu hướng chọn mua tủ quần áo hiện nay thường là tủ quần áo gỗ, thiết kế đơn giản, ít rườm rà. Vậy xu hướng lựa chọn của bạn là gì? Cùng Nội Thất Thảo Nguyên tham khảo một số thông tin hữu ích về tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu được ưa chuộng trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ quần áo gỗ là gì?

Tủ quần áo hay tủ đựng đồ là loại tủ được thiết kế để cất giữ đồ đạc, chủ yếu là quần áo, trang phục thường ngày. Tủ quần áo thuở ban đầu chỉ là những chiếc rương nhỏ, mãi cho đến sau này, khi cuộc sống con người bắt đầu hiện đại và xa hoa hơn, người ta mới nghĩ đến việc sản xuất những chiếc tủ to hơn, đẹp hơn để cất giữ trang phục của mình.

Tủ quần áo gỗ
Tủ quần áo gỗ

Ban đầu, tủ quần áo chỉ được sử dụng trong các lâu đài, biệt phủ, là đồ dùng của những nhà quý tộc và quyền thế. Dần dần, xu hướng sử dụng tủ trở nên bình dân và phổ biến hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng tầng lớp.

Phân loại tủ quần áo 

Tủ quần áo
Tủ quần áo

Tủ quần áo được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau.

Tủ quần áo vải được làm từ các loại vải. Tủ vải được thiết kế với phần khung có thể bằng gỗ, inox, sắt, thép, nhựa và phía bên ngoài bao phủ bằng chất liệu vải..

Tủ quần áo kim loại thường được làm từ nhôm, sắt, thép,…Đây là một trong những mẫu tủ quần áo có độ bền cao,khả năng chịu lực tốt, chống được mối mọt và các tác động khác của ngoại cảnh, mà bền với thời gian. Tủ quần áo kim loại được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, chịu được trọng lượng lớn.

Tủ quần áo gỗ chính là được làm từ gỗ. Các loại gỗ này có thể là gỗ tự nhiên, cũng có thể là gỗ công nghiệp với những mẫu mã vô cùng đa dạng. 

>>Xem thêm: Tủ quần áo Đà Nẵng

Các loại tủ quần áo đang được ưa chuộng hiện nay

Các loại tủ quần áo
Các loại tủ quần áo

Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Thông thường, tủ quần áo gỗ tự nhiên sẽ được ưa chuộng sử dụng hơn trong những gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế tốt bởi giá thành của các loại tủ này thường khá cao trên thị trường so với các loại tủ sử dụng chất liệu khác. Tuy nhiên, tủ quần áo gỗ tự nhiên cũng chính là minh chứng cho câu nói “đắt xắt ra miếng” của các cụ ta xưa. Với giá thành gần như cao nhất trong các loại tủ quần áo, tủ quần áo gỗ tự nhiên có những ưu điểm mà không loại tủ nào có thể sánh được, trong đó ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là độ bền cao.

Trên thực tế, có những chiếc tủ quần áo có tuổi thọ lên tới hàng trăm năm khi được sử dụng trong điều kiên thời tiết và khí hậu tốt. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên còn là chất liệu có khả năng chạm khắc, điêu khắc các họa tiết mà các chất liệu khác không làm được. Màu sắc của gỗ tự nhiên cũng khá hài hòa, đa dạng. Tuy nhiên, với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hiện nay, những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cũng được cải thiện rất nhiều, phù hợp cho cả các căn phòng theo hơi hướm hiện đại hoặc tối giản,…

Một số loại gỗ tự nhiên thường xuyên được sử dụng để sản xuất tủ quần áo như gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ óc chó,… bởi giá thành có thể chấp nhận được và màu sắc cũng phù hợp với thẩm mỹ chung của người Việt Nam.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Nếu như tủ quần áo gỗ tự nhiên có giá thành quá cao thì tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng là một lựa chọn không tồi cho gia đình bạn. Xét về mặt thẩm mỹ, gỗ công nghiệp khó có thể chạm khắc hoặc điêu khắc các họa tiết nhỏ. Tuy nhiên, xét về màu sắc, kiểu dáng, độ sang trọng thì gỗ công nghiệp không hề thua kém. Tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều ưu điểm. Điều này khiến cho mức độ phổ biến của nó mới trở nên rộng lớn như hiện nay. Với công nghệ và dây truyền sản xuất ngày càng hiện đại và tiên tiến, các loại tủ gỗ công nghiệp cũng ngày càng được nâng cao về mặt chất lượng và thẩm mỹ.

Lý do sử dụng Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu
Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Đảm bảo sự an toàn

Tủ quần áo gỗ ngày càng trở nên phổ biến với các gia đình hiện đại. Bên cạnh yếu tố về mặt thẩm mỹ, tủ quần áo gỗ còn đặc biệt an toàn với trẻ em và người lớn tuổi. Việc trẻ em nô đùa, biến các món đồ nội thất thành đồ chơi là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt với các trang thiết bị nội thất ở trong tầm với của chúng. Do đó, đây chính là lúc tủ quần áo gỗ được phát huy công dụng một cách hiệu quả.

Tủ quần áo gỗ thường có kích thước lớn và trọng lượng khá nặng so với các loại tủ có kích thước tương tự. Điều này khiến cho bọn trẻ khó mà kéo, đẩy hay nghịch phá tủ được.

Tiết kiệm chi phí – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Mọi người thường so sánh giá thành tủ quần áo gỗ với những loại chất liệu khác. Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều các loại tủ quần áo với chất liệu khác mang lại hiệu quả sử dụng không được tốt. Thậm chí khiến cho người dùng gặp nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng.

Chính vì vậy, việc đắt rẻ so với chất lượng ở đây thực sự hoàn toàn tương xứng. Khi bạn vẫn còn đang băn khoăn liệu rằng nên sử dụng tủ quần áo gỗ hay tủ quần áo sắt thì mọi người đều đã trải nghiệm và thu về hiệu ứng tích cực rồi.

Địa điểm mua tủ quần áo giá rẻ tại Liên Chiểu

Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên ChiểuTủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu
Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Nội thất Thảo Nguyên – Địa chỉ cung cấp đồ gỗ nội thất giá rẻ nhất Đà Nẵng

  • Thảo Nguyên có hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ quần áo gỗ tự nhiên. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, thợ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Miễn phí khảo sát hiện trạng, bản vẽ thiết kế,vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Đà Nẵng.
  • Nội thất Thảo Nguyên có xưởng sản xuất gỗ riêng, giá cả hợp lí nhất dành cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công các loại tủ quần áo chất liệu gỗ tự nhiên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được xem sản phẩm và tư vấn trực tiếp từ các nhân viên bán hàng. Nội thất Thảo Nguyên sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chu đáo nhất, sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Giá thành của tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

nội thất Thảo Nguyên
nội thất Thảo Nguyên

Tại nội thất Thảo Nguyên – chúng tôi chuyên Sản xuất bán buôn bán lẻ Tủ Quần Áo. Bao gồm: gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ hương xám.

Giá sản phẩm bán lẻ từ 6 triệu tới 13 triệu tùy mẫu và kích thước.

Nhận làm mẫu riêng. Để nhận báo giá chi tiết cho từng mẫu sản phẩm với gia đình quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Một số sản phẩm tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Một số sản phẩm tủ quần áo gỗ
Một số sản phẩm tủ quần áo gỗ

Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu của Nội Thất Thảo Nguyên:

  • Tủ quần áo 3 cánh gỗ Gỗ Đỏ
  • Tủ quần áo 4 cánh gỗ Gỗ Đỏ
  • Tủ quần áo gỗ Hương Xám
  • Tủ quần áo gỗ Xoan Đào
  • Como tủ quần áo + giường ngủ gỗ Hương Xám

Mua hàng online

Nội Thất Thảo Nguyên
Nội Thất Thảo Nguyên

Quý khách liên hệ với Nội Thất Thảo Nguyên qua điện thoại, Zalo, hoặc Fanpage. Chúng tôi luôn lắng nghe về nhu cầu và tư vấn cho quý khách.

  • Chúng tôi sẽ quay video trực tiếp phần Mộc của sản phẩm để gửi khách hàng đồng thời ký tên (đóng dấu bằng máy khắc trực tiếp lên sản phẩm) của khách hàng.
  • Khách hàng đồng ý mua hàng. Hãy chuyển khoản đặt cọc để Nội Thất Thảo Nguyên gia công và hẹn ngày trả khách tận nhà.
  • Khách hàng nhận hàng tại nhà mới cần thanh toán số tiền còn lại.

Mua hàng trực tiếp

Quý khách đến một trong các cơ sở của Nội Thất Thảo Nguyên để xem mộc trực tiếp

  • Khách hàng đến trực tiếp Kho hàng của xưởng gỗ Nội Thất Thảo Nguyên để xem trực tiếp hàng mộc. Trước khi đi quý khách nên liên hệ trước để gặp chính chủ
  • Khách đặt tiền cọc và tự ký tên trực tiếp lên sản phẩm.
  • Xưởng gỗ Nội Thất Thảo Nguyên sẽ gia công hoàn thiện như thỏa thuận với quý khách hàng và giao hàng đúng hẹn.
  • Khách hàng nhận hàng tại nhà mới cần thanh toán số tiền còn lại.

Chính sách mua hàng – Tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Liên Chiểu

Chính sách mua hàng
Chính sách mua hàng

Vận Chuyển

– Đơn hàng dưới 10t : miễn phí vận chuyển 30km, tính từ vị trí của xưởng.
– Đơn Hàng từ 50tr : miễn phí vận chuyển 50km, tính từ vị trí của xưởng.
– Đơn hàng trên 100tr miễn phí vận chuyển 100km, tính từ vị trí của Xưởng.
– Chuyển hàng dọc tuyến quốc lộ 1A từ Đà Nẵng, Hàng (nhỏ 500k, Hàng lớn bàn ghế phòng khách 2tr ) xe tăng bo từ quốc lộ 1A vào tận nhà tính 12.000vnđ/km.

Đặt hàng

– Sản phẩm không có sẵn, đặt theo yêu cầu tối thiểu 7 ngày, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
– Hàng có sẵn đặt cọc trước 10% giá trị sản phẩm trước khi chuyển hàng.
– Hàng không có sẵn đặt sản xuất theo yêu cầu, khách hàng đặt cọc trước tối thiểu 30% giá trị đơn hàng.

Bảo hành

– Hàng giao không đúng ảnh và video gửi khách hàng trước khi chuyển hàng, khách hàng trả lại xưởng, xưởng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
– Bàn ghế phòng khách bảo hành 10 năm, bong keo, tụt mộng chốt.
– Bàn ghế ăn bảo hành 5 năm, bong keo, tụt mộng chốt.
– Không bảo hành hàng bị gãy, vỡ do đập phá, xước sơn PU do vật nhọn tạo nên.
– Phát hiện hàng nhái, không đúng chất gỗ như cam kết xưởng đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.
– Thông tin sản phẩm và chế độ bảo hành được ghi rõ trong hóa đơn bán hàng hoặc đơn đặt hàng giao cho khách hàng.

Thanh toán

– Thanh toán trực tiếp tại Xưởng sản xuất của Nội Thất Thảo Nguyên
– Thanh toán qua hệ thống ngân hàng trực tuyến, chuyển khoản…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỔ GỖ NỘI THẤT THẢO NGUYÊN

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *